Tin Tức & Sự Kiện

Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn - CSKH 2020

Tin liên quan hấp dẫn

Tuyển Dụng Giáo Viên Tiếng Anh

Tuyển dụng trở giảng tiếng Anh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giới thiệu, tư vấn về các chương trình, khóa học cho khách hàng đến tìm hiểu chương trình tại Trung tâm hoặc qua điện thoại, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về các khóa học, lộ trình học 

- Tư vấn ghi danh, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
- Tư vấn học tập và chăm sóc học viên tái ghi danh.
- Tổ chức thi xếp lớp, coi thi, chấm điểm và thực hiện công tác điều phối học viên dự thi.
- Hướng dẫn thủ tục và nhận đăng ký thi Quốc tế.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần / hàng tháng: có bao nhiêu khách hàng tiềm năng, số học sinh của lớp mới là bao nhiêu.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho việc mở lớp. Lên lịch khai giảng, chăm sóc học viên trong quá trình học 
-Chuẩn bị tiếp cận khách hàng mới, khách hàng tiềm năng: tờ rơi, hẹn gặp khách hàng, tư vấn qua điện thoại.
- Trực chat trả lời fanpage, website khách hàng.
- Hỗ trợ, xử lí tình huống phát sinh hay khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Công việc toàn thời gian, làm việc theo ca.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. Lương căn bản cố định: 5.500.000– 7.500.000/tháng (tùy năng lực ứng viên).
  2. Thưởng huê hồng cạnh tranh từ 3.000.000 – 10.000.000đ/tháng (tùy năng lực ứng viên), Không áp doanh số.
  3. Thưởng đạt Doanh số Trung tâm theo từng tháng.
  4. Thưởng KPI khi đạt từ 40 - 60% chỉ tiêu trở lên (theo quý )
  5. Đánh giá xếp tăng lương và thăng tiến 06 tháng/lần.
  6. Hỗ trợ cơm trưa và phí nhà ở cho nhân viên chính thức.
  7. Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức
  8. Được thưởng và nghỉ các ngày lễ tết, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
  9. Được hưởng chế độ sinh nhật, 08/03, 20/10( đối với nữ).
  10. Được hưởng chế độ ốm đau, hiếu hỉ, và chế độ thai sản đối với nữ.
  11. Được tham gia du xuân, du lịch hàng năm ít nhất mỗi năm một lần tại các địa điểm nổi
    tiếng trong và ngoài nước.
  12. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và
    học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.
  13. Được công ty đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý
    vấn đề,..
  14. Chủ động sắp xếp thời gian làm việc, công việc hàng tuần.
  15. Cơ hội thăng tiến và phát triển cao trở thành leader/quản lý chỉ sau 06 tháng - 1 năm (tùy năng lực ứng viên).
  16. Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo.
  17. Thời gian thử việc: 02 tháng (chuyển chính thức)

YÊU CẦU KHÁC

- Nữ tuổi 20-35 đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH hoặc đang chờ bằng tốt nghiệp (Kinh tế, nghiên cứu ngôn ngữ, khách sạn....).
- Ngoại hình thanh lịch; thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng, Cao từ 1m50 trở lên. 
- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc, trách nhiệm, không ngại thử thách.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn,
 call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên.

- Có kỹ năng vi tính văn phòng.
- ƯU TIÊN Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản hoặc có chứng chỉ TOEIC, IELTS.

- Tự túc về phương tiện đi lại.

- Yêu thích và đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.

Đăng ký link trực tiếp :  https://bom.to/bLkXpx    hoặc    https://bitly.com.vn/vxUY1

Share:
loader